Thứ Hai,20/05/2024 01:52:58 GMT +7
Bóng Đá Quốc Tế

BĐQT 08/05: MU nhòm ngó siêu sao Barca

BĐQT 08/05: MU nhòm ngó siêu sao Barca, Sếp lớn Getafe lên tiếng về tương lai của Greenwood, Đối tác chốt mức giá điên rồ ở vụ Muani, Barca chờ Luis Enrique

MU nhòm ngó siêu sao Barca

Theo The Peoples Person đưa tin, BLĐ Old Trafford đánh giá cao hậu vệ Jules Kounde của Blaugrana. Điểm thu hút chính của anh ấy nằm ở sự linh hoạt của anh ấy. Ngoài việc chơi ở vị trí trung vệ, Kounde còn có thể được bố trí ở vị trí hậu vệ phải để phát huy hiệu quả.

Trước đây đã có tuyên bố rằng Barcelona – ​​đội bóng đang gặp khó khăn về tài chính, sẽ xem xét những lời đề nghị dành cho Kounde.Rõ ràng là Barca nhận ra rằng họ cần phải bán đi một trung vệ khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa, và Kounde là một trong những cầu thủ mà họ đang nghĩ tới.

Tuy nhiên, theo Mundo Deportivo, Quỷ đỏ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh quyết liệt từ Chelsea, Newcastle, Paris Saint-Germain và Inter Milan để giành được chữ ký của Kounde.

BĐQT 08/05: MU nhòm ngó siêu sao Barca

>> Cập nhật tỷ lệ bóng đá, tỷ lệ bóng đá hôm nay, ty le keo trực tuyến, tỉ lệ ma cao, Malaysia, châu Á, tx, kèo châu Âu.

Sếp lớn Getafe lên tiếng về tương lai của Greenwood

Chủ tịch câu lạc bộ La Liga Angel Torres cho biết Greenwood đang thi đấu rất tốt ở La Liga và ông hy vọng tiền đạo người Anh sẽ ở lại Getafe ít nhất là thêm mùa giải nữa. Khi được hỏi về tương lai của Greenwood, người đứng đầu Getafe có nói như sau:

“Điều đó tùy thuộc vào Greenwood, bố mẹ cậu ấy. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ tiếp tục với chúng tôi thêm một năm nữa. Tuần rồi, giám đốc thể thao của Getafe đã tới Anh và nếu đó là nếu có một lời đề nghị tốt, Man United muốn bán Greenwood vì cậu ấy không muốn quay trở lại Old Trafford.”

Theo Daily Mail cho biết, MU đã sẵn sàng bán Greenwood với mức giá từ 30-40 triệu Bảng. Tương lai Greenwood sẽ được quyết định ở ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024 và việc chia tay sẽ là hướng đi có lợi nhất cho cả hai.

Đối tác chốt mức giá điên rồ ở vụ Muani

Thời gian qua, báo chí loan tin Man Utd muốn chiêu mộ tiền đạo Randal Kolo Muani của Eintracht Frankfurt. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận: “Có nhiều CLB đánh giá cao Kolo Muani. Chắc chắn là Eintracht sẽ chỉ bán Muani trong trường hợp nhận mức giá điên rồ.” Mới nhất, tới lượt CEO Eintracht Frankfurt, Axel Hellmann tuyên bố: “Kolo Muani? Khi nhìn vào thị trường chuyển nhượng, tôi hình dung ra một con số khác với 90 triệu euro. Cao hơn thế nữa.

Barca chờ Luis Enrique

Theo nguồn tin từ tờ Sport, Barcelona đang rục rịch cho kế hoạch đưa huấn luyện viên Luis Enrique của Paris Saint-Germain trở lại dẫn dắt đội bóng vào năm 2025.

Hiện tại, cả Xavi và Enrique đều đang có hợp đồng với các câu lạc bộ của họ cho đến hết năm 2025. Mặc dù Xavi đã quyết định ở lại Barcelona sau khi kết thúc mùa giải hiện tại, tuy nhiên khả năng “gã khổng lồ xứ Catalan” giữ chân vị huấn luyện viên này sau mùa giải 2024/25 được cho là khá thấp.

Điều này mở ra cơ hội cho Luis Enrique quay trở lại Barca, nơi ông từng gặt hái nhiều thành công trong giai đoạn 2014-2017 với kqbd  2 chức vô địch La Liga, 1 chiếc cúp Champions League và 3 Cúp Nhà Vua. Việc Enrique có quay trở lại Camp Nou hay không vẫn còn là ẩn số, nhưng đây chắc chắn là tin tức quan trọng thu hút sự chú ý của người hâm mộ Barca trong thời gian tới.

Tin cùng chuyên mục