Thứ Ba,30/04/2024 19:00:58 GMT +7
Hậu Trường

Top 10 cầu thủ trẻ triển vọng nhất được mong chờ nhất vào năm 2022

Năm 2021 giới thiệu nhiều cầu thủ trẻ tài năng, những người được kỳ vọng sẽ có cả thế giới dưới chân họ trong vài năm tới. Do đó, kênh trực tiếp bóng đá hôm nay đưa ra top 10 cầu thủ trẻ (từ 21 tuổi trở xuống) triển vọng nhất mà bạn cần để mắt đến vào năm 2022.

Top 10 cầu thủ trẻ triển vọng nhất được mong chờ nhất vào năm 2022 – kênh trực tiếp bóng đá hôm nay

Những cầu thủ này đang trên đường thu hút sự chú ý của thế giới trong năm tới Khi thế giới bước sang năm 2022, sự phấn khích vẫn không thay đổi. Một năm hứa hẹn rất nhiều hành động trên toàn bộ bóng đá câu lạc bộ và với cả World Cup. Điều này đảm bảo rằng người hâm mộ sẽ tiếp tục chứng kiến ​​những ngôi sao lớn nhất của các trận cầu. Vậy họ là ai hãy cùng trực tiếp bóng đá tìm hiểu

10. Kaio Jorge (Juventus)

Kaio Jorge trở thành cầu thủ trẻ thứ sáu đại diện cho Santos khi anh ra mắt vào năm 2018. Khi đó anh mới 16 tuổi 240 ngày. Kaio đã ghi 17 bàn sau 84 trận cho câu lạc bộ, nổi tiếng bởi  Neymar  và Pele cùng nhiều người khác. Tiền đạo này đã đại diện cho đội tuyển quốc gia Brazil tại FIFA U-17 World Cup 2019. Chơi trên sân nhà, anh ấy đã dẫn dắt Selecao tới chức vô địch, ghi được 5 bàn thắng và kiến ​​tạo trong quá trình này. Anh ấy đã nhận được Chiếc giày đồng cho những nỗ lực của mình.

Trước mùa giải 2021-22, Jorge chuyển sang Juventus. Cho đến nay, anh ấy đã chơi chín trận cho Juventus và vẫn chưa ghi được bàn thắng nào. Nhưng anh ấy đã thể hiện phẩm chất của mình với việc ghi bàn trong trận đấu đầu tiên của anh ấy cho họ ở Serie C. Cầu thủ 19 tuổi nhanh chân và là một tiền đạo giỏi từ xa. Anh ta vẫn còn mộc mạc, bị cản phá gần một lần trong một trận đấu và phạm lỗi 2,5 lần chạm bóng / trận. Nhưng chơi ở Serie A, một giải đấu có lợi cho các tiền đạo sẽ chứng tỏ là nền tảng tuyệt vời cho anh ấy. Anh ấy sẽ học hỏi và chơi với những tiền đạo chất lượng như Paulo Dybala và Alvaro Morata, vẫn là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất được chú ý vào năm 2022.

9. Valentino Livramento (Southampton)

9. Valentino Livramento (Southampton)

Valentino Livramento gia nhập Southampton từ Chelsea vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021. Livramento được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất của Học viện Chelsea vào năm 2020-21. The Blues cũng đưa ra phương án mua lại anh trị giá 25 triệu bảng.

Hậu vệ phải đã tỏa sáng ở Southampton mùa này và là một trong những cầu thủ có màn trình diễn ổn định nhất của họ. Ở tuổi 19, Livramento cho thấy tốc độ làm việc và năng lượng tuyệt vời. Anh ấy kết hợp nó với sự điềm tĩnh khi cầm bóng và con mắt chuyền bóng tốt.

Mùa này, Livramento mới chỉ bỏ lỡ 5 phút thi đấu cho The Saints và ghi một bàn. Livramento giành được 56% số pha tắc bóng của mình và thực hiện gần 9 lần thu hồi bóng mỗi trận. Livramento cũng chơi nhiều hơn một đường bóng dài chính xác mỗi trận. Vì vậy, anh ấy nổi bật như một gói hậu vệ cánh hoàn chỉnh. Miễn là anh ấy vẫn ổn định và không bị chấn thương, cách duy nhất cho Livramento vào năm 2022 là thành công

8. Jurrien Timber

Jurrien Timber là một trung vệ thú vị khác đến từ học viện Ajax. Ở mùa giải này, các chỉ số của Timber rất đặc biệt trong giải đấu. Anh ấy đã ghi hai bàn và kiến ​​tạo một lần ở giải đấu mùa này. Gỗ cho thấy chất lượng bóng tối cao. Anh ấy cố gắng thực hiện gần 78 đường chuyền mỗi trận và hoàn thành xuất sắc 93% trong số đó. Timber cũng hoàn thành năm đường chuyền lũy tiến và bảy lượt thực hiện lũy tiến lớn mỗi trận.

Điều này khiến anh ấy trở thành một hậu vệ quét trong hệ thống kiểm soát bóng của Ajax. Nhưng cầu thủ 20 tuổi này không buông lỏng nhiệm vụ phòng ngự. Anh ấy thắng hơn bốn pha tắc bóng và đánh chặn mỗi trận. Mùa này, Ajax mới chỉ để lọt lưới 4 bàn. Chỉ số đáng kinh ngạc này cho thấy bộ đôi phòng ngự của Timber và Lisandro Martinez đã chơi tốt như thế nào. Timber toát lên sự tự tin khi đi bóng và chất lượng trong phòng ngự. Do đó, nhiều đội chắc chắn sẽ có anh ấy trong tầm ngắm của họ vào năm 2022.

7. Ricardo Pepi (FC Dallas)

Tiền đạo người Mỹ đã có một năm đáng nhớ vào năm 2021. Pepi đã ghi 13 bàn sau 31 trận cho FC Dallas tại MLS. Anh ấy cũng đã ghi ba bàn trong bảy trận đấu cho USMNT trong chiến dịch vòng loại World Cup của họ. Vì những nỗ lực của mình, anh ấy đã được bầu chọn vào đội MLS All-Star năm nay.

Anh cũng đã giành được giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất MLS. Chất lượng của Pepi đã được các câu lạc bộ ở MLS và trên khắp Đại Tây Dương chú ý. Bayern Munich, Wolfsburg và Ajax đã thiết lập liên hệ với FC Dallas để có chữ ký của anh ấy. Dù mới 18 tuổi nhưng Pepi đã chỉ huy sự cảnh giác cao độ từ những câu lạc bộ hàng đầu châu Âu này. Vì vậy, nếu anh ta di chuyển, anh ta chắc chắn là một trong những người xem vào năm 2022.

6. Ryan Gravenberch (Ajax)

Một sản phẩm khác của lò đào tạo danh tiếng Ajax, Ryan Gravenberch đang biến mình thành một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Âu. Gravenberch đã phát triển mạnh mẽ trong  hệ thống sở hữu năng lượng cao của Erik ten Hag . Ở mùa giải này, cầu thủ người Hà Lan tiếp tục có được phong độ tốt cho Ajax. Mặc dù chỉ ghi bàn một lần, Gravenberch đã hoàn thành 86% số đường chuyền của mình, bao gồm 5,74 đường chuyền tăng dần mỗi trận. Anh ấy cũng đã đăng ký bảy lần thực hiện lũy tiến trong mỗi trận đấu và tạo ra hơn 2,5 hành động tạo cú sút trong mỗi 90 phút. Điều này cho thấy năng lượng mà anh ấy có thể đóng góp từ sâu trong khu vực giữa sân.

Hầu hết các số liệu thống kê của anh ấy trong mùa giải này đều đưa anh ấy vào top 95 phần trăm hàng đầu trong số các tiền vệ ở châu Âu. Vì vậy, Gravenberch dù mới 19 tuổi nhưng đã cho thấy sự trưởng thành và điềm tĩnh hơn cả những năm tháng của mình. Đó có thể là lý do tại sao các câu lạc bộ lớn cũng như người hâm mộ kênh trực tiếp bóng đá hôm nay sẽ cần phải để mắt đến anh ấy vào năm 2022.

5. Noni Madueke (PSV Eindhoven)

Ngôi sao người Anh Noni Madueke đã chuyển sang nước ngoài thi đấu cho PSV Eindhoven vào năm 2019. Sau khi gây ấn tượng ở đội trẻ, cựu cầu thủ của lò đào tạo Tottenham Hotspur tiếp tục thi đấu tốt cho đội một. Anh đã gây ấn tượng trong mùa giải đầu tiên với PSV khi đóng góp 15 bàn thắng (9 bàn, 6 kiến ​​tạo) chỉ trong vòng chưa đầy 1400 phút trên mọi đấu trường. Cứ 93 phút, anh ấy lại đóng góp một bàn thắng.

Mùa này, anh ấy đã khởi đầu tốt với sáu bàn sau 18 trận. Sự linh hoạt và khả năng chuyền bóng của Madueke khiến anh ấy trở thành tài sản trên hàng công, và là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới. Anh ấy có thể chơi ở vị trí tiền vệ tấn công hoặc tiền vệ cánh. Vì vậy, với phong độ đang tiếp tục, sẽ không lâu nữa các CLB lớn ở châu Âu sẽ đánh tiếng muốn có Madueke.

4. Karim Adeyemi (RB Salzburg)

Adeyemi là một trong những cầu thủ trẻ thú vị nhất ở châu Âu lúc này. Là sản phẩm của hệ thống RB Salzburg, tiền đạo này đã thi đấu bùng nổ ở mùa giải này. Adeyemi là cầu thủ ghi bàn hàng đầu tại Bundesliga Áo năm 2021-22. Anh ấy đã ghi 14 bàn chỉ sau 17 trận tại Bundesliga của Áo (cứ 96 phút một lần).

4. Karim Adeyemi (RB Salzburg)

Tổng số bàn thắng của anh trên mọi đấu trường mùa này là 17 bàn chỉ sau 23 trận. Với điều kiện anh ấy tiếp tục phong độ ghi bàn của mình, sẽ không lâu nữa tên của Adeyemi sẽ lọt vào danh sách những tiền đạo sát thương nhất thế giới. Bayern Munich đã hỏi về cầu thủ 19 tuổi, điều này cho thấy anh đang tạo ra những tiếng động đúng đắn trên khắp lục địa.

3. Gavi (FC Barcelona)

Cầu thủ trẻ nhất trong danh sách này, Gavi là một thần đồng cho Barcelona vào năm 2021. Trong 16 trận mùa này, Gavi đã ghi một bàn và cung cấp ba đường kiến ​​tạo ở La Liga cho Barcelona. Anh ấy cũng đã có bốn lần ra sân cho Tây Ban Nha.

Gavi trở thành cầu thủ trẻ nhất đại diện cho đội tuyển quốc gia cấp cao ở cấp độ quốc tế. Gavi là một tiền vệ hoàn chỉnh với chất lượng bóng vượt xa những năm tháng của anh ấy. Anh ấy hoàn thành bảy lần thực hiện lũy tiến và hoàn thành hơn 1,6 lần rê bóng mỗi trận.

Anh ấy cũng tạo ra hơn 22 áp lực mỗi trận và hoàn thành gần ba pha tắc bóng và đánh chặn mỗi trận. Năng lượng và khả năng toàn diện của Gavi khiến anh trở thành một triển vọng nổi bật cho Barcelona và Tây Ban Nha trong nhiều năm tới. Miễn là anh ấy được nhào nặn đúng cách, anh ấy có thể trở thành huyền thoại của câu lạc bộ giống như người quản lý hiện tại của anh ấy là Xavi và Andres Iniesta.

2. Florian Wirtz (Bayer Leverkeusen)

Cầu thủ thần thánh người Đức đã trở thành một phát hiện trên hàng công cho Bayer Leverkusen. Anh ấy thể hiện những phẩm chất trong và ngoài trái bóng phù hợp với tuổi của mình. Trong năm nay, anh đã ghi được 10 bàn thắng và có 8 pha kiến ​​tạo trên mọi đấu trường. Anh đã phá rất nhiều kỷ lục trong năm nay, trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi 10 bàn ở Bundesliga và có 50 lần ra sân trong màu áo đội tuyển Đức.

Cầu thủ thần thánh người Đức đã trở thành một phát hiện trên hàng côCác số liệu thống kê của Wirtz chỉ đơn giản là đáng kinh ngạc so với tuổi của anh ấy. Tỷ lệ xG + xA của anh ấy là 0,72, cao hơn tỷ lệ của cựu ngôi sao Leverkusen, Kai Havertz (0,49) trong mùa giải Bundesliga sung mãn nhất của anh ấy. Mùa giải này, tổng số 1,65 hành động kiến ​​tạo trên 90 của anh ấy cao hơn gấp đôi so với Mason Mount, Federico Chiesa và Kai Havertz trong thời gian thi đấu cho Bayer. Tất cả những điều này ở tuổi 18 cho thấy Wirtz sở hữu tài năng phi thường.

2. Florian Wirtz (Bayer Leverkeusen)

Vì vậy, anh ấy chắc chắn là một trong những người đáng xem trong tương lai và năm 2022.g cho Bayer Leverkusen. Anh ấy thể hiện những phẩm chất trong và ngoài trái bóng phù hợp với tuổi của mình. Trong năm nay, anh đã ghi được 10 bàn thắng và có 8 pha kiến ​​tạo trên mọi đấu trường. Anh đã phá rất nhiều kỷ lục trong năm nay, trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi 10 bàn ở Bundesliga và có 50 lần ra sân trong màu áo đội tuyển Đức.

1. Dominik Szoboszlai (RB Leipzig)

Một ngôi sao khác của Bundesliga, Szoboszlai đã tỏa sáng cho câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia vào năm 2021. Cầu thủ người Hungary gia nhập RB Leipzig vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm 2021 nhưng không thể ra sân lần nào ở mùa giải trước do chấn thương. Mùa giải này, anh ấy đang có phong độ khủng khiếp.

Szoboszlai đã đóng góp 11 bàn sau 22 trận trên mọi đấu trường. Anh cũng ghi hai bàn sau tám trận cho Hungary trong chiến dịch vòng loại World Cup của họ. Tỷ lệ xG + xA không phạt đền của Szoboszlai là 0,63 vượt qua cả Bruno Fernandes ở Premier League. Mới 21 tuổi, Szoboszlai vẫn còn một chặng đường dài phía trước. Những màn trình diễn muộn màng của anh ấy cho thấy con đường duy nhất dành cho tiền vệ tài năng.

Tin cùng chuyên mục