Thứ Sáu,17/05/2024 15:36:44 GMT +7
Bóng Đá Quốc Tế

Tin bóng đá chiều 22/12: Haidara là mục tiêu số một của Man Utd

Tin bóng đá chiều 22/12: Haidara là mục tiêu số một của Man Utd; PSG và Real thực hiện trao đổi lịch sử; Barca ra giá mua sao Tây Ban Nha

Tin bóng đá chiều 22/12: Haidara là mục tiêu số một của Man Utd

Haidara là mục tiêu số một của Man Utd

Theo Daily Mirror, gia cố hàng tiền vệ là ưu tiên hàng đầu của Manchester United trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, và tiền vệ Amadou Haidara của RB Leipzig đã trở thành mục tiêu số một của họ. Đây được xem là động thái dễ hiểu của BLĐ Quỷ đỏ khi mà họ muốn chiều lòng HLV Ralf Rangnick.

PSG và Real thực hiện trao đổi lịch sử?

Theo El Nacional, PSG hiện đang quan tâm tới tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid, trong khi đội bóng La Liga muốn có Mbappe, vì vậy rất có thể một thương vụ trao đổi cầu thủ sẽ diễn ra. Nếu điều này được thực hiện, đây chắc chắn là thương vụ lịch sử giữa hai tiền đạo hàng đầu thế giới hiện tại.

Barca ra giá mua sao Tây Ban Nha

Tờ El Nacional mới đây đưa tin nhằm để cải thiện kqbd truc tuyen sắp tới Barcelona đang chuẩn bị gửi đến RB Leipzig lời đề nghị trị giá 30 triệu euro (26 triệu bảng) để chiêu mộ ngôi sao Dani Olmo ngay trong mùa đông năm nay. Tuy nhiên, rất khó để đại diện của Bundesliga chấp nhận mức phí này khi mà cầu thủ người Tây Ban Nha đang là trụ cột của họ.

Sevilla muốn tranh Martial với Barca và Juventus

Sau Barcelona và Juventus, tới lượt Sevilla gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Anthony Martial. Phía MU đặt giá bán tiền đạo người Pháp là 30 triệu bảng. Tuy nhiên, họ có thể sẽ các thêm tiền trả cho Sevilla nếu đối tác chịu nhượng lại trung vệ Jules Kounde.

MU luyện tập khi vắng Ronaldo và Sancho

Trung tâm luyện tập Carrington của Man United vừa mới được mở cửa trở lại hôm 21/12. Trước đó, do ảnh hưởng của Covid-19, Man United đã phải đóng cửa trung tâm vào hôm 14/12.

>>> Ngoài ra, mời bạn vào xem thêm kèo bóng đá của tất cả các trận cầu thuộc các giải đấu chuyên nghiệp hàng đầu thế giới một cách siêu nhanh chính xác.

Theo Manchester Everning News đưa tin, trong buổi tập luyện hôm 21/12, Man United có sự trở lại của một số cầu thủ đội 1 gồm Harry Maguire, Bruno Fernandes, Marcus Rashford và Raphael Varane. Bên cạnh đó, Luke Shaw, Jesse Lingard và Mason Greenwood chỉ tới sân tập 10 phút rồi rời đi.

Đáng chú ý, Cristiano Ronaldo, Jadon Sancho và Diogo Dalot đều không tới sân tập Carrington hôm 21/12. Được biết, HLV Rangnick hy vọng sẽ có sự phục vụ của 3 cầu thủ này trong chuyến làm khách tại sân St. James’ Park. Ngoài ra, Dean Henderson, Van de Beek và Pogba sẽ không thi đấu trong trận đấu tới.

Tin cùng chuyên mục