Thứ Ba,30/04/2024 18:30:52 GMT +7
Bóng Đá Quốc Tế

Tin bóng đá 22/2: Lộ bến đỗ mới của Neymar

Lộ bến đỗ mới của Neymar, Messi có thể trở lại Barca ngay hè này vì vợ, Bayern tìm lại chiến thắng nhưng Tolisso chấn thương…. là những tin bóng đá đáng chú ý ngày 22/2.

Lộ bến đỗ mới của Neymar

Bản hợp đồng mới nhất của Neymar ký còn thời hạn tới tháng 6/2025, nhưng ngay từ bây giờ cầu thủ người Brazil đã suy nghĩ về bước đi tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Đó là xứ cờ hoa với giải nhà nghề MLS.

Khi được hỏi liệu sẽ giải nghệ ở quê nhà Brazil, ngôi sao sinh năm 1992 lên tiếng: “Tôi không biết nữa. Tôi có một chút nghi ngờ về điều đó. Tôi không biết liệu mình có thi đấu ở Brazil một lần nữa hay không. Tôi yêu thích việc được chơi bóng ở Mỹ, thực sự đấy. Tôi muốn chơi ở đó ít nhất 1 mùa giải. Lý do ư? Vì mùa giải của họ rất ngắn, như 3 tháng nghỉ của tôi thôi. Tôi có thể chơi ở đó nhiều năm.

tin-bong-da-22-2-lo-ben-do-moi-cua-neymar
Lộ bến đỗ mới của Neymar

Messi có thể trở lại Barca ngay hè này vì vợ

Cuộc sống của Lionel Messi ở Paris càng trở nên ngột ngạt khi anh đá hỏng phạt đền trong trận thắng Real Madrid, và mới đây thi đấu mờ nhạt khiến PSG thua Nantes ketquabongda 1-3.

Giới truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ Messi đang cân nhắc về khả năng trở lại Barcelona. Messi có nhiều cuộc trò chuyện với Xavi Hernandez về dự án thể thao tại Nou Camp. Những con người từng cùng Barca hai lần giành cú ăn 3 (2008-09 và 2014-15) không loại trừ khả năng tái ngộ.

Bayern tìm lại chiến thắng nhưng Tolisso chấn thương

Bayern chưa hoàn toàn tìm lại sức mạnh vũ bão vốn có. Ở Allianz Arena, họ gặp quá nhiều khó khăn trong hiệp một trước đối thủ phòng ngự kỷ luật. Sang hiệp hai, sức ép của Hùm xám được cụ thể hóa bằng 4 bàn thắng trong đó có cú đúp của Robert Lewandowski. Nhìn chung, bộ mặt tấn công của Bayern vẫn chưa thực sự thanh thoát. Nhưng tâm lý chiến thắng, một thứ bản sắc của nhà ĐKVĐ Bundesliga, thì đã trở lại.

Đánh bại đội bét bảng không phải chiến tích ghê gớm, nhưng đây là chiến thắng rất có ý nghĩa về mặt tinh thần cho đoàn quân của Nagelsmann. Bayern vừa trải qua hai trận cầu thất vọng trước Bochum (2-4) và Salzburg (1-1), áp lực đang đè nặng và một cuộc khủng hoảng mini đã cận kề. Chiến thắng trước Greuther Fuerth vì thế là cú hích đúng lúc, đưa Bayern trở lại đường ray chiến thắng và duy trì khoảng cách 6 điểm với Dortmund. Bên cạnh đó bạn có thể tham khảo thêm về kết quả bóng đá ý trên ketquabongda.com nhé!

Tin cùng chuyên mục