Thứ Ba,21/05/2024 13:10:51 GMT +7
Dự Đoán Bóng Đá

Dự đoán Le Mans vs Versailles, 03h00 ngày 21/3

Dự đoán Le Mans vs Versailles, 03h00 ngày 21/3. Dù có ưu thế sân nhà, nhưng trước một Versailles đang cạnh tranh một xuất thăng hạng rất khó để Le Mans có chiến thắng trong trận đấu ngày hôm nay.

Dự đoán Le Mans vs Versailles

Để thua tới 0-4 trên sân của Avranches ở vòng đấu vừa rồi, Le Mans đã tiếp tục cho thấy sự bất ổn về mặt phong độ trong giai đoạn này cùa mùa giải khi đó đã là trận thứ 5 liên tiếp không biết đến chiến thắng, qua đó ngày càng bị tụt xuống gần hơn với vị trí xuống hạng. Cụ thể kết quả bóng đá lúc này, với 30 điểm sau 24 trận, họ đã bị đẩy xuống đứng thứ 12 trên BXH và chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ về hiệu số bàn thắng bại.

Sự nhu nhược của Le Mans ở mùa giải này đã khiến họ chỉ có thể nỗ lực để thực hiện mục tiêu trụ hạng. Sau 24 vòng đấu, Le Mans mới giành được 30 điểm cùng với vị trí thứ 12 trên BXH, cách nhóm đèn đỏ con số 7 điểm khá gần. Mối lo ngại của Le Mans ngày càng tăng cao khi mà 5 lần ra sân gần nhất họ đều bất bại cả 5 với 3 trận hòa và 2 trận thua.

du-doan-le-mans-vs-versailles-03h00-ngay-21-3
Dự đoán Le Mans vs Versailles, 03h00 ngày 21/3

Ở phần sân đối diện, là tân binh của giải đấu nên Versailles không được giới chuyên gia đánh giá cao. Tuy nhiên, đội bóng này đang khiến tất cả phải bất ngờ khi đang tạm xếp ở vị trí thứ 3 trên BXH. Nếu giành chiến thắng trong trận đấu muộn vòng 25, họ sẽ tạm thời đánh chiếm ngôi đầu bảng. Đây sẽ là động lực để Versailles hy vọng có điểm thậm chí là 3 điểm trên sân của Le Mans trong trận đấu ngày hôm nay.

Việc mất điểm liên tục khiến vị trí số 1 trên BXH của  Versailles bị đe dọa nghiêm trọng. Đội bám đuổi lúc này chỉ còn kém Versailles đúng tỷ số bóng đá hôm nay 1 điểm mà thôi. Vì thế họ đang dốc toàn lực để thực hiện mục tiêu 3 điểm trọn vẹn ở chuyến đi tới. Trước Le Mans đang đánh mất đi phong độ thì Versailles sẽ có rất nhiều cơ hội để thực hiện được mục tiêu.

Chính vì đặc điểm ấy mà niềm tin rõ ràng trong hoàn cảnh này đang được hướng đến Versailles. Trên sàn giao dịch châu Á, cổng game cũng có quan điểm tương tự khi chỉ xếp kèo -1/4 cho đội chủ nhà Le Mans. Đây rõ ràng là mức kèo chỉ thể hiện được đôi chút lợi thế về mặt sân bãi của họ so với đối thủ, còn lại thì hầu như không thể hiện được ưu thế nào quá lớn.

Dự đoán tỉ số:  Le Mans 0-0 Versailles

"Những thông tin nhận định, dự đoán bóng đá chỉ mang tính chất tham khảo dựa trên các dữ liệu bóng đá không cổ vũ cho các hành vi đánh bạc phạm pháp, chúc bạn đọc vui vẻ!"

Tin cùng chuyên mục