Thứ Ba,30/04/2024 09:07:19 GMT +7
Dự Đoán Bóng Đá

Dự đoán Hibernian vs Arsenal, 0h00 ngày 14/7, giao hữu CLB

Dự đoán Hibernian vs Arsenal, 0h00 ngày 14/7, khuôn khổ giao hữu CLB. Arsenal được đánh giá cao hơn so với Hibernian ở lần đối đầu sắp tới.

Arsenal vừa trải qua một mùa giải 2020/2021 đáng quên khi trắng tay trên kqbd mọi đấu trường mà họ tham dự. Thậm chí, đoàn quân của HLV Mikel Arteta cũng không thể có được một suất tham dự sân chơi châu lục mùa giải tới khi chỉ cán đích ở vị trí thứ 8 trên BXH Premier League.

Rõ ràng với những gì đã thể hiện ở mùa giải vừa qua là khó chấp nhận với một trong những đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh. Những thay đổi về mặt con người cũng như chiến thuật là điều chắc chắn sẽ xuất hiện ở đội chủ sân Emirates Stadium ở mùa giải tới. Và những trận giao hữu sẽ là cơ hội để HLV Mikel Arteta thực hiện cuộc cách mạng cho đội bóng thành London.

Trong khi đó Hibernian lại không được đánh giá quá cao vào lúc này. Lực lượng đi xuống khiến cho họ không có tính cạnh tranh nhiều ở mùa rồi. Dù kết thúc ở vị trí thứ 3 ở giải vô địch Scotland nhưng sức chơi của Hibernian là không quá tốt, họ bị các đối thủ bỏ lại khá xa ở nhóm đầu của bảng xếp hạng. Hibernian đã có những trận giao hữu trước thềm mùa giải nhưng đó hầu hết là các trận thua.

Tấn công rõ ràng là ưu tiên hàng đầu của Arsenal trong trận đấu này khi trước mắt chỉ là một đối thủ bị đánh giá thấp hơn. Đội hình hiện tại của Pháo thủ gồm rất nhiều cầu thủ trẻ và khát khao thể hiện bản thân. Đây chỉ là một trận giao hữu và rõ ràng Hibernian cũng không cần phải nhập cuộc một cách quá thận trọng.

Dự đoán Hibernian vs Arsenal, 0h00 ngày 14/7, giao hữu CLB
Dự đoán Hibernian vs Arsenal, 0h00 ngày 14/7, giao hữu CLB

Đội hình dự kiến Hibernian vs Arsenal:

Hibernian (4-4-2): Macey, Cadden, McGregor, Porteous, Doig, Newell, Gogic, Boyle, Allan, Murphy, Nisbet.

Arsenal (4-2-3-1): Runarsson, Chambers, Mari, Holding, Cedric, Elneny, Willock, Aubameyang, Smith Rowe, Pepe, Lacazette.

Dự đoán kết quả Hibernian vs Arsenal: 1-4

Ngoài những thông tin soi kèo nhận định hấp dẫn bạn đọc cũng có thể quan tâm tới kết quả bóng đá Đức giải đấu hàng đầu nước Đức Bundesliga đã sắp khởi tranh cập nhật đầy đủ chi tiết nhất.

"Những thông tin nhận định, dự đoán bóng đá chỉ mang tính chất tham khảo dựa trên các dữ liệu bóng đá không cổ vũ cho các hành vi đánh bạc phạm pháp, chúc bạn đọc vui vẻ!"