Thứ Ba,30/04/2024 22:18:15 GMT +7
Dự Đoán Bóng Đá

Dự đoán tỷ lệ Slavia Praha vs Arsenal (2h00 ngày 16/4)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Slavia Praha vs Arsenal 02h00 ngày 16/04, tứ kết lượt về Cúp C2 châu Âu.

Tỷ lệ Slavia Praha vs Arsenal: 1/2:0

Tỷ lệ O/U: 2 1/2

Dự đoán tỷ lệ châu Á

Không thể coi thường Slavia Praha khi họ đã từng loại Leicester và Rangers ở các vòng trước và thực tế lượt đi cho thấy sự khó khăn của Arsenal. Trước đối thủ đang có phong độ cao, The Gunners chỉ có được kết quả hòa 1-1, đó là bất lợi lớn với Arsenal bởi lần tái đấu này họ phải làm khách ở Séc.

Slavia Praha cho thấy họ không phải đối thủ dễ nhằn. Phong độ của đại diện tới từ Séc đang rất ổn định. Ở đấu trường quốc nội, thầy trò Trpisovsky bất bại sau 26 trận và gần như chắc chắn sẽ vô địch khi hơn đội phía sau tới 16 điểm. Việc sớm hoàn thành mục tiêu trong nước giúp Slavia Praha có thể dồn sức cho mặt trận Europa League.

Nên biết rằng CLB này đã 23 trận liên tiếp bất bại. Lần cuối cùng Slavia Praha trắng tay là chuyến làm khách trước Leverkusen hồi tháng 12/2020. Rõ ràng, NHM Arsenal có lý do để lo lắng cho đội bóng con cưng ở trận lượt về này. Arsenal đang chơi rất bất ổn và nếu xét trên góc độ chỉ số châu Á, họ thua kèo 4/5 trận mới đây.

Nhìn vào những gì đôi bên đã thể hiện, hẳn nhiều người sẽ tin vào Slavia Praha ở trận này. Dù vậy thì trên sàn châu Á, Pháo thủ vẫn được đánh giá rất cao với tỷ lệ chấp 3/4. Lượt đi được chơi trên sân nhà, Arsenal chấp 1 hòa mà lượt về này làm khách họ chấp 3/4 thì cũng không phải tỷ lệ thấp.

Lần gần nhất làm khách trước Slavia Praha, Arsenal cũng chấp 3/4 nhưng đó là thời điểm họ còn đang có phong độ cao (năm 2007), còn thời điểm hiện tại The Gunners khiến NHM rất lo lắng. Nhưng với tỷ lệ như vậy thì người viết lại tin vào Pháo thủ, khi về cơ bản họ vẫn có nhiều nhân tố chất lượng, và tinh thần cũng đang hưng phấn sau chiến thắng thuyết phục trước Sheffield Utd cuối tuần qua.

Dự đoán kèo O/U Slavia Praha vs Arsenal: 2.00*2.5*1.84

Dự đoán tỷ lệ Slavia Praha vs Arsenal (2h00 ngày 16/4)

Với sự hưng phấn sau chiến thắng trước Sheffield trong trận đấu hồi cuối tuần, nhiều khả năng trong trận đấu này, hai đội sẽ ghi nhiều bàn thắng, đặc biệt là Pháo Thủ, họ cần ghi được bàn thắng trên sân của Slavia Praha.

Chọn: Tài

Thống kê phong độ

Slavia Praha đang có 4 trận thắng 1 trận hòa sau 5 trận gần nhất tại đây.

Arsenal đang có 3 trận thắng và 2 trận hòa ở 5 lần du đấu gần nhất.

Thành tích đối đầu

– Trong 3 lần đụng độ trước đây, Arsenal thắng 1 và hòa 2.

– Tổng cộng Arsenal từng 9 lần đụng độ với các CLB của Séc và Pháo thủ thắng 7, hòa 2.

Thông tin lực lượng

– Slavia Praha: Hovorka chấn thương; Kudela bị treo giò.

– Arsenal: David Luiz, Tierney chấn thương còn Aubameyang, Martinelli, Saka, Odegaard và Smith Rowe bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến Slavia Prague vs Arsenal

Slavia Prague: Vagner. Bah, Kudela, Deli, Boril, Hromada, Provod, Dorley, Stanciu, Olayinka, Sima

Arsenal: Leno, Bellerin, Gabriel, Luiz, Tierney, Partey, Xhaka, Saka, Odegaard, Pepe, Lacazette.

Dự đoán ket qua bong da: Slavia Praha 0-0 Arsenal

"Những thông tin nhận định, dự đoán bóng đá chỉ mang tính chất tham khảo dựa trên các dữ liệu bóng đá không cổ vũ cho các hành vi đánh bạc phạm pháp, chúc bạn đọc vui vẻ!"

Tin cùng chuyên mục