Thứ Ba,30/04/2024 08:50:51 GMT +7
Dự Đoán Bóng Đá

Dự đoán Lyon vs Porto – 03h00 18/03, Europa League

Dự đoán Lyon vs Porto ngày 18/03 lúc 03h00. Dự đoán kết quả trận Lyon vs Porto thuộc giải Europa League từ các chuyên gia hàng đầu.

Dự đoán trước trận Lyon vs Porto

Lyon không có phong độ quá cao trong phần lớn quãng thời gian đã qua của mùa giải và ở thời điểm này cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên họ đã bất ngờ đánh bại Porto ngay trên đất Bồ Đào Nha trong trận lượt đi vòng 1/8 Europa League. Thế nhưng đó được cho cũng là kết quả mang tính nhất thời, bởi cuối tuần qua thì họ lại chơi tệ với trận thua với kết quả bóng đá trực tuyến 2-4 khi đón tiếp Rennais ngay trên sân nhà Parc Olympique Lyonnais.

Dự đoán Lyon vs Porto – 03h00 18/03, Europa League

Bên kia sân, việc chơi cực kỳ áp đảo và khiến thủ thành bên phía đối phương 6 lần phải trổ tài cứu thua nhưng Porto vẫn để thua 0-1 trong trận lượt đi vòng 1/8 Cúp C2 châu Âu năm nay. Và đại diện đến từ Bồ Đào Nha đã nhanh chóng trở lại bằng chiến thắng 4 sao trước Tondela tại vòng 26 giải quốc nội qua đó củng cố vững chắc vị trí số 1 cùng khoảng cách 6 điểm với đội xếp thứ 2 là ĐKVĐ Sporting Lisbon.

Lượt đi dù được chơi trên sân nhà và tạo ra nhiều cơ hội nhưng chính Porto mới phải chịu kết quả cay đắng khi bị Lyon đánh bại với tỉ số tối thiểu 0-1 cả về chuyên môn và kèo bóng đá. Còn ở trận đấu lượt về tới đây, lợi thế được chơi trên sân nhà cùng phong độ ổn định của các cầu thủ đang giúp Lyon được đánh giá cao hơn hẳn so với đội khách Porto.

Đối đầu Lyon vs Porto

Lyon là đội giành chiến thắng nhiều hơn và có thành tích tốt hơn mỗi khi hai đội có dịp đối đầu. Họ có lợi thế sân nhà, đó là một lợi thế lớn trong trận đấu này để họ có cơ hội chiến thắng.

Đội hình dự kiến Lyon vs Porto

Lyon: Anthony Lopes, Emerson Palmieri dos Santos, Castello Lukeba, Thiago Henrique Mendes Ribeiro, Leo Dubois, Tanguy Ndombele Alvaro, Maxence Caqueret, Karl Toko Ekambi, Lucas Tolentino Coelho de Lima, Romain Faivre, Moussa Dembele

Porto: Diogo Meireles Costa, Bruno Costa, Chancel Mbemba Mangulu, Fabio Rafael Rodrigues Cardoso, Wendell Nascimento Borges, Andres Mateus Uribe Villa, Vitor Ferreira Pio, Pepe, Fabio Vieira, Luis Fernando Diaz Marulanda, Evanilson

Dự đoán kết quả trận Lyon vs Porto: 3 – 1

"Những thông tin nhận định, dự đoán bóng đá chỉ mang tính chất tham khảo dựa trên các dữ liệu bóng đá không cổ vũ cho các hành vi đánh bạc phạm pháp, chúc bạn đọc vui vẻ!"

Tin cùng chuyên mục