Thứ Ba,30/04/2024 13:14:59 GMT +7
Dự Đoán Bóng Đá

Dự đoán Bodo Glimt vs PSV – 03h00 04/11, Europa league

Dự đoán Bodo Glimt vs PSV ngày 04/11 lúc 03h00. Dự đoán tỷ số Bodo Glimt vs PSV thuộc giải Europa league từ các chuyên gia hàng đầu.

Nhận định trước trận Bodo Glimt vs PSV

Không quá bất ngờ khi Bodo Glimt chỉ có thể cạnh tranh vị trí thứ 3 tại bảng đấu này. Nhưng hiện họ vẫn chưa chắc chắn có được suất xuống chơi Europa Conference League do chỉ hơn Zurich phía sau có 1 điểm. Thời gian gần đây, Bodo Glimt thi đấu sa sút khi thua liền 2 trận gần nhất theo tỷ lệ dự đoán và nếu tính tại Europa League thì đại diện của Na Uy đã trắng tay 3 lượt trận liên tiếp.

Dự đoán Bodo Glimt vs PSV – 03h00 04/11, Europa league

PSV là đội bóng mạnh của bảng A, họ đã thi đấu thành công khi 5 trận đấu đã qua họ có được cho mình 3 chiến thắng, 1 trận hòa và để thua 1 trận. Với 10 điểm có được giúp họ có được vị trí thứ 2 ở bảng đấu này. Đội khách đã chắc chắn có được cho mình tấm vé đi tiếp vào vòng đấu trong nên sẽ dưỡng sức cho các trụ cột ở trận đấu tới. Phải hành quân thi đấu xa nhà cùng với quyết tâm không cao nên khó để đội khách có thể giành được điểm số ở lượt đấu cuối.

Trước các đối thủ bị đánh giá thấp hơn, PSV Eindhoven thường cho thấy sự hiệu quả đáng sợ, bằng chứng là họ đã 2 lần vùi dập Zurich với các kqbd truc tuyen lần lượt là 5-1 và 5-0, trong khi đây là đối thủ mà Bodo Glimt chỉ thắng 2-1 trên sân nhà và thua 1-2 trên sân khách. Với việc vẫn còn cơ hội cạnh tranh với Arsenal cho tấm vé vào vòng 1-8, chắc chắn PSV Eindhoven sẽ làm tấc cả để có thể dành trọn 3 điểm và với đẳng cấp và kinh nghiệm dày dặn, đại diện của Hà Lan hoàn toàn có thể hoàn thành mục tiêu này.

Đội hình dự kiến Bodo Glimt vs PSV

Bodo Glimt: Haikin, Sampsted, Lode, Hoibraaten, Wembangomo, Vetlesen, Berg, Saltnes, Mvuka Mugisha, Espejord, Gronbaek

PSV : Benitez, Mwene, Teze, Obispo, Max, Veerman, Simons, Sangare, Saibari, Vertessen, Gakpo

Dự đoán tỷ số Bodo Glimt vs PSV: 2–3

"Những thông tin nhận định, dự đoán bóng đá chỉ mang tính chất tham khảo dựa trên các dữ liệu bóng đá không cổ vũ cho các hành vi đánh bạc phạm pháp, chúc bạn đọc vui vẻ!"

Tin cùng chuyên mục