Thứ Ba,14/05/2024 22:34:15 GMT +7
Bóng Đá Việt Nam

Bóng đá VN 4/12: Lý Công Hoàng Anh vẫn còn cơ hội dự AFF Cup 2020

Bóng đá VN 4/12: Lý Công Hoàng Anh vẫn còn cơ hội dự AFF Cup 2020, Lào là đối thủ không thể xem thường…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây.

Lý Công Hoàng Anh vẫn còn cơ hội dự AFF Cup 2020

Vào chiều tối qua 3/12, Liên đoàn Bóng đá Singapore (FAS) gửi thông báo cho VFF về việc tiền vệ Đỗ Hùng Dũng không thể đến Singapore. Chính phủ Singapore không đồng ý cấp giấy bảo lãnh bổ sung cho Dũng ‘chíp’.

Vì vậy, Hoàng Anh sẽ thay Hùng Dũng. Song cái khó là do không sang với đội từ ngày 1/12 nên tiền vệ vừa chuyển tới Topenland Bình Định này gặp nhiều khó khăn trong việc sang một mình trong bối cảnh phía Singapore đang xiết chặt việc nhập cảnh do ảnh hưởng của Covid-19.

Chia sẻ với giới truyền thông, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cố gắng làm lại thủ tục nhập cảnh cho tiền vệ Lý Công Hoàng Anh dự AFF Cup 2020 cùng HLV Park Hang Seo.

Bóng đá VN 4/12: Lý Công Hoàng Anh vẫn còn cơ hội dự AFF Cup 2020
Bóng đá VN 4/12: Lý Công Hoàng Anh vẫn còn cơ hội dự AFF Cup 2020

Một lãnh đạo VFF tâm sự với Zing: “Chúng tôi phải làm lại thủ tục cho Hoàng Anh. Hôm 1/12, cậu ấy không di chuyển cùng đội nên bây giờ phải xin làm lại thủ tục để thay Đỗ Hùng Dũng”.

Đội tuyển Việt Nam sẽ nỗ lực từng trận

Phát biếu trong buổi họp báo trước thềm AFF Cup, HLV Park Hang Seo cho biết: “Tôi cảm thấy rất vui gặp các HLV ở bảng B. Chúng tôi sẽ nỗ lực qua mỗi trận để có kết quả tốt nhất.

Hiện nay, chúng tôi đang thi đấu ở vòng loại 3 World Cup nhận ket qua bong da thua 6 trận chưa có điểm nào. Tất nhiên, điều này sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của toàn đội. Ngoài ra, áp lực là nhà vô địch ở AFF Cup 2020 cũng ảnh hưởng tới các cầu thủ. Ngoài bảng B, bảng A cũng có nhiều đội tốt và mạnh. Kết quả là điều không dự đoán trước được, chúng tôi chỉ biết nỗ lực làm sao có kết quả tốt nhất”.

Trong khi đó, HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia nói : “Nhiều người hâm mộ Malaysia kỳ vọng vào chúng tôi nên hy vọng là các bạn sẽ tận hưởng giải đấu này cùng tuyển Malaysia. Chúng tôi gặp một số vấn đề trong thời gian qua nhưng toàn đội sẽ tập trung, lạc quan trong mọi hoàn cảnh và cố gắng ổn định đội hình trước trận ra quân gặp Campuchia”.

Lào là đối thủ không thể xem thường

Trong 11 lần tham dự trước đội tuyển Lào chưa từng vượt qua vòng đấu bảng nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn không thể xem thường đối thủ này.

“Tôi cảm thấy rất vui và háo hức vì sắp được thi đấu tại AFF Cup 2020. Tôi đã đợi một thời gian dài để có thể cống hiến cho đội tuyển quốc gia Lào. Tôi sẽ nỗ lực để thể hiện hết mình.

Tôi không có nhiều thông tin về đội tuyển Việt Nam vì chỉ biết đây là đội đương kim vô địch AFF Cup và rất mạnh nhưng chúng tôi có niềm tin chiến thắng’, tiền đạo ngôi sao mới trở về từ Pháp Billy Ketkeophomphone khẳng định.

>>> Ngoài ra, bạn cũng có thể cập nhật kết quả bóng đá Ý đêm qua và rạng sáng nay tại website của chúng tôi một cách nhanh nhất và chính xác nhất.

Tin cùng chuyên mục