Thứ Ba,22/10/2024 14:41:58 GMT +7
Dự Đoán Bóng Đá

Dự đoán trận đấu Girona vs Slovan Bratislava, 02h00 ngày 23/10

Dự đoán trận đấu Girona vs Slovan Bratislava, 02h00 ngày 23/10: Thắng lợi đầu tiên ở Champions League năm nay.

Dự đoán trận đấu Girona vs Slovan Bratislava

Sau khi để thua đáng tiếc trước PSG trong trận ra mắt Champions League, Girona tiếp tục trắng tay trong trận đấu sân nhà đầu tiên của họ tại giải đấu hàng đầu châu Âu vào đầu tháng này. Đội quân của HLV Michel đã bị Feyenoord đánh bại 3-2 tại Estadio Montilivi.

Girona đã ghi 3 bàn phản lưới nhà chỉ trong 2 trận đấu cho đến nay – nhiều nhất trong một mùa giải Champions League – và họ đang có nguy cơ trở thành đội bóng Tây Ban Nha đầu tiên phải nhận thất bại trong cả 3 trận đấu đầu tiên của mình tại giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Tại La Liga, câu lạc bộ xứ Catalonia cũng không thi đấu tốt hơn là bao khi chỉ giành được 12 điểm từ 10 trận để chiếm vị trí thứ 13 trên bang xep hang bong da. Sau thất bại 0-1 trên sân nhà trước Real Sociedad vào cuối tuần qua, họ chỉ thắng 1 trong 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường và chỉ thắng 3 trong 12 trận mùa này.

Tất cả những điều đó khiến cho những thành tích xuất sắc của mùa trước trở nên mờ nhạt. Vì vậy, Michel sẽ rất muốn quay trở lại đúng hướng bằng cách giành chiến thắng trước đối thủ được đánh giá yếu hơn.

Nhận định trận đấu Girona vs Slovan Bratislava, 02h00 ngày 23/10
Nhận định trận đấu Girona vs Slovan Bratislava, 02h00 ngày 23/10

Slovan Bratislava sẽ hành quân đến Catalonia với thành tích không thắng trong 6 trận gần nhất gặp các đội bóng Tây Ban Nha. Lần gần nhất Slovan thắng một đội Tây Ban Nha là khi họ đánh bại Barca với ty so truc tuyen 2-1 ở trận chung kết Cup Winners’ Cup vào năm 1969. Đó cũng là danh hiệu châu Âu duy nhất của đội bóng này tính đến thời điểm hiện tại.

Slovan Bratislava bị đánh giá là một đội bóng yếu ở Champions League lần này. Họ khởi đầu chiến dịch với thất bại thê thảm 1-5 trên sân của Celtic. Sau đó là một trận thua tan tác khác trước Man City.

Slovan đã thua cả 5 trận đấu ở vòng bảng cũng như vòng knock-out ở cúp châu Âu, thủng lưới 16 bàn thua và chỉ ghi được 3 bàn. Quả thực rất khó để Slovan nghĩ về một vị trí trong top 24 của vòng bảng C1 năm nay.

Lịch sử đối đầu Girona vs Slovan Bratislava

Hai đội bóng chưa gặp nhau lần nào trong quá khứ.

Thông tin lực lượng Girona vs Slovan Bratislava

– Girona: Viktor Tsygankov, Daley Blind, Oriol Romeu, Yaser Asprilla, Pau Lopez và Bryan Gil chưa bình phục chấn thương.

– Slovan Bratislava: Juraj Kucka chưa thể tái xuất.

Đội hình dự kiến Girona vs Slovan Bratislava

– Girona: Gazzaniga; Arnau Martinez, David Lopez, Krejci, Gutierrez; Martin, Herrera, Solis; Van de Beek, Danjuma; Ruiz.

– Slovan Bratislava: Takac; Blackman, Kashia, Wimmer, Sharani; Bajric, Savvidis; Barseghyan, Tolic, Weiss Jr; Strelec.

Dự đoán kết quả Girona vs Slovan Bratislava: 3-1

"Những thông tin nhận định, dự đoán bóng đá chỉ mang tính chất tham khảo dựa trên các dữ liệu bóng đá không cổ vũ cho các hành vi đánh bạc phạm pháp, chúc bạn đọc vui vẻ!"