Thứ Bảy,28/09/2024 10:16:17 GMT +7
Bóng Đá Quốc Tế

Tin Barca 26/9: Lamine Yamal đi tập tễnh sau trận thắng Getafe

Tin Barca 26/9: Lamine Yamal đi tập tễnh sau trận thắng Getafe, Szczesny chính thức gia nhập Barcelona là những tin bóng đá mới nhất.

Lamine Yamal đi tập tễnh sau trận thắng Getafe

Sau chiến thắng sít sao 1-0 của Barcelona trước Getafe, cổ động viên Blaugrana đã khá lo lắng khi chứng kiến cầu thủ trẻ 17 tuổi, Lamine Yamal, đi tập tễnh sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Mặc dù không còn trình diễn sức mạnh hủy diệt như ở hai vòng đấu trước, Barcelona vẫn nới rộng khoảng cách với Real Madrid lên 4 điểm và duy trì mạch toàn thắng tại La Liga kể từ đầu mùa giải.

Tin Barca 26/9: Lamine Yamal đi tập tễnh sau trận thắng Getafe

Yamal đã chơi trọn vẹn 90 phút trong trận đấu này, nhưng ngay sau khi kết thúc, anh tỏ ra đau đớn, làm dấy lên lo ngại về khả năng dính chấn thương. Tuy nhiên, theo những thông tin nhan dinh bong da hom nay, cầu thủ trẻ chỉ bị đau nhẹ do hoạt động với cường độ cao, và tình trạng của anh không nghiêm trọng.

Hiện tại, Lamine Yamal đang là nhân tố quan trọng trong đội hình của HLV Hansi Flick. Với khả năng tạo đột biến và nhãn quan chiến thuật sắc bén, cầu thủ này đã nhiều lần giúp Barca tháo gỡ thế bế tắc. Sau 7 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này, Yamal đã ghi 4 bàn và có 5 pha kiến tạo, một khởi đầu đầy hứa hẹn cho ngôi sao trưởng thành từ lò đào tạo La Masia.

Tin Barca 26/9: Szczesny chính thức gia nhập Barcelona

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Wojciech Szczesny đã đồng ý gia nhập Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do. Thủ môn người Ba Lan sẽ ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với đội bóng xứ Catalan. Anh dự kiến sẽ trải qua bài kiểm tra y tế tại Tây Ban Nha trong vài ngày tới.

Trước đó, Szczesny từng thông báo giải nghệ sau khi chia tay Juventus, nhưng thủ môn 34 tuổi đã quyết định “quay xe” và trở lại sân cỏ, gia nhập Barcelona để thay thế Marc-Andre ter Stegen, người sẽ phải nghỉ thi đấu tới 8 tháng do chấn thương nghiêm trọng.

Szczesny trưởng thành từ Học viện Arsenal và từng có 11 năm khoác áo đội bóng thành London trước khi chuyển đến AS Roma vào mùa hè 2015. Với việc gia nhập Barcelona, anh có khả năng đối đầu với đội bóng cũ Arsenal nếu hai CLB gặp nhau tại Champions League.

Xem thêm: Tin MU 11/6: Quỷ đỏ quyết định bán Sancho giá bất ngờ

Xem thêm: Tin bóng đá 20/09: Barca để mắt tới thần đồng Mexico

Hiện tại, Barcelona đang có khởi đầu với tỷ số bóng đá ấn tượng dưới triều đại Hansi Flick, với 6 trận toàn thắng tại La Liga, giành 18 điểm tuyệt đối và đứng đầu bảng xếp hạng.