Thứ Ba,30/04/2024 11:20:13 GMT +7
Bóng Đá Quốc Tế

Bóng đá Quốc tế chiều 22/4: Odegaard tức giận với đồng đội

Bóng đá Quốc tế chiều 22/4: Odegaard tức giận với đồng đội, Vụ mua lại MU tiếp tục có biến lớn, … là những nội dung đáng chú ý.

Odegaard tức giận với đồng đội

Martin Odegaard lộ rõ sự không hài lòng khi Thomas Partey xử lý bóng cẩu thả ở những giây cuối trận hòa 3-3 trước Southampton ở vòng 32 lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh rạng sáng 22/4 (giờ Hà Nội).

Odegaard tức giận buông tay xuống hông, quay lưng lại với Partey sau khi tiền vệ người Ghana thực hiện cú sút vô vọng từ khoảng cách gần 30 m trong những phút cuối trận đấu với Southampton.

Partey hoàn toàn có những lựa chọn tốt hơn, đặc biệt là phối hợp với thủ quân của Arsenal nhưng anh không làm. Tiền vệ người Na Uy dường như cho rằng pha xử lý của Partey là không phù hợp trong bối cảnh Arsenal cần bàn thắng.

Gary Neville nhận xét về quyết định của Partey: “Đám đông cổ động viên Arsenal la hét, họ không thể tin rằng cậu ta lại lựa chọn dứt điểm trong pha bóng đó. Một cầu thủ kinh nghiệm như vậy lại xử lý bóng như thế. Điều đó hoàn toàn điên rồ và Mikel Arteta sẽ rất tức giận với cậu ta. Partey chỉ cần chuyền đơn giản cho Odegaard ở cách đó 10 m và cơ hội sẽ đến cho Arsenal”.

Bóng đá Quốc tế chiều 22/4: Odegaard tức giận với đồng đội
Bóng đá Quốc tế chiều 22/4: Odegaard tức giận với đồng đội

Vụ mua lại MU tiếp tục có biến lớn

Theo ESPN, gia đình Glazer tin rằng họ có thể đảm bảo một vụ mua bán lớn hơn trong tương lai nếu MU tiếp tục thành công trên sân cỏ. Đó là lý do khiến nhà Glazer đang có ý định “quay đầu” và cân nhắc ở lại.

Các ông chủ người Mỹ đang yêu cầu mức giá 6 tỷ bảng cho việc mua lại MU. Nhưng mới đây, họ tin rằng mình có thể thu về 10 tỷ bảng từ việc bán số ít cổ phần trong tương lai. Điều đó sẽ tạo ra nguồn tài chính bổ sung để tái phát triển CLB.

Nhà Glazer cũng được cho là đã nói lên vai trò của họ trong thành công của mùa giải này, cụ thể là việc bổ nhiệm HLV Ten Hag.

Thêm vào đó, các ông chủ người Mỹ đang sử dụng Chelsea như một ví dụ về một CLB Premier League đang gặp khó khăn sau khi chuyển quyền tiếp quản.

Pep cảnh báo Man City về cú ăn ba

Thuyền trưởng Man City khẳng định đội bóng của ông còn rất xa cú ăn ba ty le ca cuoc Champions League, FA Cup và Ngoại hạng Anh mùa này.

“Chúng tôi còn 11 trận nữa, đúng vậy, tức là rất xa (cú ăn ba – PV). Tôi đã nói điều đó rất nhiều lần, bao nhiêu lần có một đội bóng giành được điều đó (cú ăn ba – PV) ở đất nước này?”, Pep Guardiola bộc lộ sự không hài lòng khi được hỏi trước thềm trận bán kết FA Cup với Sheffield United vào lúc 22h45 ngày 22/4 (giờ Hà Nội).

“Chỉ một lần có đội bóng Anh làm được điều đó và những người hàng xóm của chúng ta đã làm được”, Pep nhắc nhở phóng viên.

Lần gần nhất có một CLB Anh chinh phục Champions League, FA Cup và Ngoại hạng Anh trong cùng một mùa giải đến vào năm 1999, khi Manchester United của Sir Alex Ferguson làm nên kỳ tích.