Thứ Ba,30/04/2024 19:42:24 GMT +7
Bóng Đá Quốc Tế

Bóng đá Quốc tế chiều 15/2: Nghi vấn Ronaldo muốn lật ghế Rangnick

Bóng đá Quốc tế chiều 15/2: Nghi vấn Ronaldo muốn lật ghế Rangnick, Trippier mang tin cực buồn cho Newcastle, … là những nội dung đáng chú ý.

Nghi vấn Ronaldo muốn lật ghế Rangnick

Theo tờ AS, HLV Ralf Rangnick đang không còn nhận được sự ủng hộ của nhiều trụ cột Man Utd, đặc biệt là Cristiano Ronaldo. Mối quan hệ giữa hai thầy trò được AS mô tả là đã “hoàn toàn đổ vỡ”, khi Quỷ đỏ phải vật lộn với cuộc đua vào top 4 ket qua Ngoai hang Anh.

Trước trận đấu với Southampton diễn ra cuối tuần vừa qua, HLV Rangnick đã công khai yêu cầu Ronaldo phải ghi nhiều bàn hơn khi tâm sự: “Đáng lẽ Ronaldo có thể ghi được nhiều bàn hơn. Chúng tôi tạo ra một loạt cơ hội những trận vừa qua nhưng không ghi nhiều bàn. Vấn đề không chỉ nằm ở Ronaldo, mà còn ở các cầu thủ khác”.

Và tới hết trận, vị này một lần nữa bày tỏ sự không hài lòng về pha bỏ lỡ trước khung thành trống của CR7. Theo HLV Rangnick, đây chính là cơ hội ngon ăn nhất của MU trong trận đấu.

Bóng đá Quốc tế chiều 15/2: Nghi vấn Ronaldo muốn lật ghế Rangnick
Bóng đá Quốc tế chiều 15/2: Nghi vấn Ronaldo muốn lật ghế Rangnick

Trippier mang tin cực buồn cho Newcastle

Hậu vệ Kieran Trippier xác nhận bị gãy xương sau chiến thắng với ketquabongda 1-0 của Newcastle trước Aston Villa, đây là thông tin khiến NHM “Chích chòe” rất thất vọng.

Nhiều thông tin cho rằng cầu thủ người Anh bị gãy xương bàn chân. Mới nhất, cầu thủ sinh năm 1990 đã cập nhật tình hình mà mình gặp phải, anh nói: “Những hình ảnh cho thấy tôi bị gãy xương cổ chân thứ năm ở bàn chân trái. Tôi rất thất vọng khi gặp chấn thương ở thời điểm đội bóng cần mình nhất”.

“Chấn thương là một phần của bóng đá và tôi sẽ vẫn tích cực, làm việc chăm chỉ để có thể trở lại trong thời gian sớm nhất. Cảm ơn tất cả các bạn vì những tin nhắn ủng hộ trong những ngày qua, tôi rất biết ơn vì điều đó”.

Sancho từ chối Rangnick

Chia sẻ ở một buổi phỏng vấn mới đây, thuyền trưởng người Đức thừa nhận mối quan tâm dành cho Sancho trong quá khứ. Ông cho biết:

“Jadon, tôi đã biết cậu ấy khi cậu ấy mới 17 tuổi và vẫn còn chơi ở Anh (trong màu áo Man City).

Tôi đã liên hệ với cậu ấy và người đại diện để cố gắng thuyết phục cậu ấy gia nhập Leipzig với chúng tôi, nhưng cậu ấy đã quyết định đến Dortmund và có một khoảng thời gian tuyệt vời ở đó.

Cậu ấy trở thành một trong những cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất giải đấu và ở châu Âu.

Bước tới Manchester United là một bước tiến lớn, và cần phải có thời gian để thích nghi. Phong cách ở đây hoàn toàn phù hợp với tố chất của cậu ấy, với việc cậu ấy có sở trường thi đấu nơi hành lang trái, tôi đang cố gắng phát huy khả năng của cậu ấy.”